Khen thưởng quần chúng hỗ trợ bắt tội phạm

Cập nhật: 25-10-2022 | 08:21:52

Phường Vĩnh Tân vừa tổ chức trao giấy khen của Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên cho 4 cá nhân đã tích cực tham gia hỗ trợ bắt tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở.

 Chính quyền phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên trao giấy khen của Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên cho các cá nhân có thành tích phối hợp bắt giữ tội phạm

Trước đó, đêm 22-8, Nguyễn Công Thành (29 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Vĩnh Tân) ngồi nhậu với Đoàn Minh Khôi (22 tuổi, quê Gia Lai) tại khu phố 1, phường Vĩnh Tân rồi hùn tiền 1,5 triệu đồng để mua ma túy về sử dụng. Sau đó, Thành và Khôi liên hệ qua mạng xã hội với nick name “Co” để trao đổi và mua bán ma túy tại khu vực phường An Phú, TP.Thuận An. Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, cả hai chở nhau bằng xe máy đến địa điểm trên để đưa 1,5 triệu đồng lấy 1 túi nylon ma túy từ đối tượng “Co” rồi di chuyển về TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn đường thuộc tổ 7, khu phố 4, phường Vĩnh Tân thì bị lực lượng chức năng phường kiểm tra hành chính, phát hiện và cùng quần chúng nhân dân bắt giữ.

Tiếp đến, ngày 11-9 xảy ra một vụ trộm cắp xe máy tại khu nhà trọ thuộc khu phố 1, phường Vĩnh Tân. Thời điểm này Công an phường đang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Tân Uyên tuần tra nên đã cùng người dân truy đuổi, bắt giữ đối tượng Nguyễn Đại Hiệp (31 tuổi) và Phạm Xuân Dũng (39 tuổi, cùng quê Nghệ An) phục vụ công tác điều tra.

Với thành tích nêu trên, 4 cá nhân trên đã được Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên tặng giấy khen đột xuất.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên