Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 25-10-2023 | 14:31:36

(BDO) Sáng 25-10, Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH).



Thừa ủy quyền Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Nguyễn Thanh Điệp trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong PCCC&CNCH

Trước đó, vào lúc 22 giờ 45 phút ngày 6-8-2023 đã xảy ra cháy tại khu lò xử lý nhiệt của Công ty TNHH Compass II (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, TP.Thuận An). Phát hiện vụ việc, ông Nguyễn Văn Long, nhân viên bảo vệ công ty đã điện thoại báo cháy đến Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Dương. Đến 22 giờ 50 phút, 3 xe chữa cháy cùng 18 thành viên Đội PCCC chuyên ngành của Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã có mặt tại Công ty TNHH Compass II triển khai đội hình chữa cháy và dập tắt hoàn toàn đám cháy vào lúc 22 giờ 55 phút cùng ngày.

Tiếp đó, ngày 11-8-2023, anh Phạm Tuấn Khải, công nhân Công ty TNHH Thịnh Phát Tân Uyên (Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, TP.Tân Uyên) và ông Phan Đình Định, Tổ trưởng thuộc Công ty TNHH Thịnh Phát Tân Uyên cùng lực lượng PCCC tại chỗ đã kịp thời dập tắt đám cháy khi mới bắt đầu xảy ra cháy, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng nắm thông tin và xử lý các bước tiếp theo.

Để kịp thời động viên tinh thần các tập thể, cá nhân có thành tích PCCC&CNCH, các phòng liên quan đã trình Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng Đội PCCC chuyên ngành của Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Đội PCCC chuyên ngành Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên và 2 cá nhân: Phạm Tuấn Khải và Phan Đình Định (Công ty TNHH Thịnh Phát Tân Uyên) vì có thành tích xuất sắc trong PCCC& CNCH.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1532
Quay lên trên