Khen thưởng thành tích phá án nhanh vụ cướp ngân hàng ở Bàu Bàng

Cập nhật: 29-12-2021 | 12:00:28

(BDO) Sáng 29-12, Công an tỉnh đã tổ chức khen thưởng đột xuất thành tích điều tra khám phá nhanh vụ án cướp tài sản xảy ra ngày 28-12, tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Mỹ Phước - phòng giao dịch huyện Bàu Bàng.

Trước đó, khoảng 13 giờ 10 phút ngày 28-12, đối tượng Trần Văn Hùng, sinh năm 1990, cư trú tại xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng đã dùng vật nghi là súng để uy hiếp và thực hiện vụ cướp tài sản tại Ngân hàng nói trên.



Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất thành tích phá án cho các tập thể

Nhận thấy đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, lãnh đạo Công an huyện Bàu Bàng đã nhanh chóng chỉ đạo, triển khai toàn bộ lực lượng tổ chức lập các chốt chặn bắt đối tượng có hình ảnh, phương tiện theo đặc điểm nhận dạng…

Từ những tài liệu, chứng cứ thu thập được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bàu Bàng phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã tiến hành sàng lọc đối tượng, nghi vấn Trần Văn Hùng là đối tượng thuộc diện quản lý có đặc điểm, hình ảnh và phương tiện giống đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 60 phút gây án, đối tượng Hùng đã bị bắt giữ khi đang lẫn trốn tại nhà. Qua làm việc ban đầu, đối tượng khai nhận đã thực hiện vụ cướp tài sản tại ngân hàng như trên.

Cũng trong chiều 28-12, Ngân hàng BIDV đã gửi thư cảm ơn Ban Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Bàu Bàng và các cán bộ, chiến sĩ công an các địa phương đã tham gia khám phá và bắt nóng đối tượng chỉ sau 60 phút gây án. Ông Phan Đức Tú, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIDV bày tỏ: “Tuy đây chỉ là một trong rất nhiều chiến công của ngành công an, song lại có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với BIDV nói riêng, ngành ngân hàng và toàn xã hội nói chung. Chiến công này không chỉ có tác dụng răn đe đối với tội phạm mà là sự khẳng định bảo đảm thông suốt hoạt động an ninh tiền tệ, an toàn trật tự xã hội, hạnh phúc của nhân dân, bồi đắp niềm tin yêu của nhân dân vào ngành công an.”

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1199
Quay lên trên