Khen thưởng tổ Cảnh sát giao thông cứu cháu bé bị bỏng trong đêm

Cập nhật: 14-09-2021 | 19:38:24

(BDO) Ngày 14-9, Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã khen thưởng đột xuất đối với 3 CBCS thuộc phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm và phòng chống dịch bệnh Covid-19 (ảnh).

.

Các cá nhân được khen thưởng là thiếu tá Lưu Văn Vĩ, Phó Đội trưởng, Đội Cảnh sát giao thông đường thủy đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra, phát hiện và xử lý đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên tuyến giao thông đường thủy; đại úy Trần Minh Triết và đại úy Nguyễn Hữu Giang, cán bộ, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ thuộc phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã kịp thời cứu giúp cháu bé bị bỏng nặng khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, bảo đảm an ninh trật tự và phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp đã biểu dương những thành tích mà các cá nhân đã đạt được, đồng thời khẳng định, trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, toàn lực lượng Cảnh sát giao thông phải tiếp tục quán triệt chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, thi đua lập thành tích, bám sát nhiệm vụ, triển khai đồng bộ các biện pháp công tác. Trong đó, chủ động kết hợp tuyên truyền, phổ biến luật giao thông với phòng, chống dịch bệnh Covid-19, huy động tối đa lực lượng, phương tiện tham gia công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phối hợp tốt với các lực lượng khác để phòng, chống tội phạm và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Khắc Chung

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên