Khen thưởng tổ tuần tra phát hiện đối tượng tàng trữ vận chuyển pháo lậu

Cập nhật: 04-04-2024 | 09:05:51

Phòng Tham mưu CA tỉnh vừa tổ chức trao tặng giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho 3 đồng chí là đội viên Đội dân phòng xã Tân Long (huyện Phú Giáo) vì có thành tích trong công tác tuần tra phát hiện đối tượng tàng trữ, vận chuyển trái phép pháo lậu (ảnh).

Trước đó, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các anh Ngô Trọng Nhân, Phạm Văn Trọng, Trần Trung Hiếu, đội viên Đội dân phòng, đã cùng lực lượng CA xã Tân Long tổ chức tuần tra, kiểm soát trên địa bàn. Khi đến đoạn đường ĐT750 đoạn qua ấp 6, xã Tân Long, huyện Phú Giáo, các anh phát hiện Lê Hoàng Tùng (SN 2003, ngụ Bàu Bàng) điều khiển xe mô tô không đội nón bảo hiểm, có dấu hiệu nghi vấn nên đã báo lực lượng CA tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra. Qua kiểm tra, CA xã Tân Long phát hiện 5 hộp pháo hoa nổ có tổng trọng lượng 7,5kg không có hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ.

Mở rộng vụ việc, CA xã Tân Long đã phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy tiến hành truy xét và bắt giữ thêm Vũ Quang Huy (SN 2000, ngụ Bình Phước) để xử lý theo quy định.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên