Ra quân tuyên truyền, ký cam kết bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh

Cập nhật: 03-04-2024 | 21:54:26

(BDO) Ngày 3-4, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an huyện Bắc Tân Uyên và Công an các địa phương đã đồng loạt ra quân tổ chức tuyên tuyền và ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông (ATGT) tại các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện.

Công an huyện Bắc Tân Uyên ra quân tuyên truyền và yêu cầu ký cam kết bảo đảm trật tự ATGT trong doanh nghiệp

    Theo đó, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh gồm: Bến bãi, cảng, công ty vận tải, nhà hàng, quán ăn và tài xế trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên được Đội CSGT-TT Công an huyện và Công an 10 xã, thị trấn tuyên truyền các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT, công tác xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông trên các tuyến giao thông của huyện. 

Nhiều nhà hàng, quán ăn trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên được Công an huyện đến trao tờ tuyên truyền, vận động khách hàng thực hiện nghiêm “Đã uống rượu bia thì không lái xe”

Lực lượng Công an huyện Bắc Tân Uyên cũng vận động quần chúng nhân dân, chủ doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh tích cực tham gia góp sức đồng hành cùng ngành chức năng trong công tác bảo đảm trật tự ATGT thông qua việc cung cấp thông tin vi phạm liên quan để xử lý “nguội”, không để sót lọt hành vi vi phạm có thể xảy ra tai nạn, gây bức xúc trong dư luận; đồng thời thực hiện phương châm “Đã uống rượu bia thì không lái xe”. 

Đội CSGT-TT Công an huyện Bắc Tân Uyên sẽ tăng cường giám sát camera, xử lý “nguội” các hành vi vi phạm về an toàn giao thông thông qua việc tiếp nhận thông tin, hình ảnh thực tế do người dân cung cấp

    Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết, người dân có thể cung cấp thông tin, hình ảnh vi phạm qua nhiều kênh, như: Liên hệ trực tiếp Công an địa phương của huyện Bắc Tân Uyên nơi gần nhất; thông qua số điện thoại của trực ban hoặc mạng xã hội Zalo, Facebook có tên “Công an huyện Bắc Tân Uyên” 24/24 giờ để lực lượng công an vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm theo quy định. Đối với những nguồn tin có giá trị, Công an huyện sẽ có hình thức biểu dương, khen thưởng xứng đáng nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn huyện. 

Tin, ảmh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên