Phạt “nguội” tài xế lái ô tô con đi ngược chiều đường gây bức xúc trên mạng xã hội

Cập nhật: 03-04-2024 | 21:46:33

 (BDO) Ngày 3-4, Công an TX.Bến Cát cho biết, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an thị xã đã làm việc với tài xế T.V.S. (39 tuổi, ngụ phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát) để làm rõ hành vi “Điều khiển ô tô chạy ngược chiều đường, nháy đèn yêu cầu các phương tiện khác nhường đường” thông qua hình ảnh người dân cung cấp cho công an.

Hình ảnh ghi lại ô tô biển số 61A - 716…lưu thông ngược chiều đường gây bức xúc trong xã hội (ảnh cắt từ clip)

Quá trình làm việc, ông S. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Ngay sau đó, Đội CSGT-TT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông S. về hành vi “Đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều””, củng cồ hồ sơ xử phạt số tiền 5 triệu đồng và tước Giấy phép lái xe 2 tháng.

Qua xác minh, Đội CSGT-TT Công an TX.Bến Cát lập biên bản xử lý hành chính tài xế lái ô tô đi ngược chiều

    Trước đó, ô tô biển số 61A - 716… lưu thông ngược chiều đường trên một tuyến đường thuộc Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát. Thời điểm này, tài xế điều khiển ô tô trên đi nghênh ngang giữa đường, nháy đèn pha yêu cầu các phương tiện đi đúng chiều đường phải nhường đường. 

Toàn bộ hình ảnh vi phạm của ô tô đi ngược chiều đã được người dân ghi lại và cung cấp cho Công an TX.Bến Cát để xác minh, xử lý. Sau đó, clip vi phạm của ô tô trên cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Facebook gây bức xúc dư luận trước hành vi vi phạm của tài xế gây mất trật tự an toàn giao thông, dễ xảy ra tai nạn.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên