Xe container đánh rơi cuộn thép gây tai nạn

Cập nhật: 03-04-2024 | 13:23:21

(BDO) Một xe container chở các cuộn thép dừng đậu trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn đi qua phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một bất ngờ đánh rơi cuộn thép va trúng người đi đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào trưa 3-4, xe container biển số TP.Hồ Chí Minh chở nhiều cuộn thép dừng đậu ở lề đường, phía trước một doanh nghiệp kinh doanh sắt thép trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng đi TP.Thuận An, thuộc địa bàn phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. Thời điểm này, cuộn thép bất ngờ rơi từ rơ moóc xe container xuống đường va trúng người chạy xe máy khiến nạn nhân và xe máy té ngã. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, còn người liên quan đến vụ tai nạn di dời phương tiện gặp nạn và hàng hóa để giải phóng giao thông.


Cuộn thép nằm trong làn đường dành cho xe mô tô gây cản trở giao thông

Theo phản ánh của người dân, tình trạng xe chở container dừng đậu trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn nhưng không đặt biển rào chắn cảnh báo nguy hiểm để người điều khiển phương tiện tham gia giao thông phía sau chú ý quan sát diễn ra khá phổ biến. Người dân đề nghị lực lượng chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp dừng đậu sai quy định để tránh bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa xảy ra các vụ tai nạn tương tự trên tuyến đường này.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên