Khởi công xây dựng trụ sở Vietcombank Bến Cát

Cập nhật: 30-06-2012 | 00:00:00

Sáng qua (29-6), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng trụ sở Vietcombank Bến Cát tại KCN Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát (ảnh). Quy mô của trụ sở này gồm tòa nhà cao 7 tầng, tổng diện tích sử dụng 5.600m2 với tổng vốn đầu tư 69,4 tỷ đồng, dự kiến thời gian thi công hoàn thành trong 12 tháng.

 

  Ông Nguyễn Đình Phục, Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, với việc xây dựng trụ sở Vietcombank tại Bến Cát là nhằm góp phần mở rộng quy mô hoạt động của Vietcombank Bình Dương; đồng thời góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của hệ thống Vietcombank. Việc đầu tư xây dựng trụ sở cũng là một trong những quy hoạch chung về phát triển mạng lưới Chi nhánh Vietcombank Bình Dương trong giai đoạn 2015-2020 sẽ có 5 chi nhánh cấp I. Sau khi chi nhánh Bến Cát được nâng cấp lên chi nhánh cấp I  sẽ tiếp tục mở rộng thêm các phòng giao dịch tại Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo...

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=423
Quay lên trên