Khởi công xây nhà chữ thập đỏ cho hộ khó khăn

Cập nhật: 25-10-2022 | 21:24:03

(BDO) Ngày 25-10, Hội Chữ thập đỏ TP.Dĩ An phối hợp với địa phương đã tổ chức lễ khởi công xây nhà chữ thập đỏ trên địa bàn phường Tân Bình (ảnh).

Hộ được hỗ trợ xây nhà là gia đình bà Tống Thị Kim Lý, sinh năm 1991, ngụ ở khu phố Tân Phước, phường Tân Bình. Gia đình bà Lý thuộc diện khó khăn, chồng không có công việc ổn định, có 2 con nhỏ. Bà Lý hiện đang mang thai con thứ 3, không có nhà ở và đang ở tạm trong căn nhà cũ đã đập bỏ một nữa. Hoàn cảnh khó khăn nên nhiều năm qua vợ chồng bà Lý chưa có điều kiện để xây nhà ở.

Căn nhà có tổng kinh phí xây dựng khoảng 150 triệu đồng, trong đó Hội Chữ thập đỏ TP.Dĩ An vận động Công ty TNHH bất động sản và xây dựng Hoàng Nam hỗ trợ 80 triệu đồng; số còn lại do phường Tân Bình vận động hỗ trợ và gia đình đóng góp thêm.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên