Khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ

Cập nhật: 25-08-2023 | 17:51:38

(BDO) Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9, ngày 25-8, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham quan tại Di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi và Bảo tàng tỉnh Bình Dương.

Đoàn thắp hương tại Khu di tích lịch sử nhà tù Phú Lợi

Đoàn đã được giới thiệu về di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi, nơi ghi dấu tội ác của chế độ Mỹ – Ngụy và tinh thần yêu nước của các chiến sĩ cách mạng, đảng viên, đồng bào yêu nước đã ngã xuống trong nhà tù.

Cán bộ, đoàn viên thanh niên tham quan tại Bảo tàng tỉnh

Đoàn cũng được tham quan các hiện vật có giá trị lịch sử quan trọng với 7 chuyên đề về vùng đất và con người tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, đoàn còn tham quan phòng trưng bày chuyên đề “Hình ảnh và hiện vật của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết giai đoạn 2006 - 2011”.

Qua các hoạt động đã khơi dậy niềm tự hào, lòng tự tôn dân tộc, lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình của tuổi trẻ.

     Ngọc Như - Văn Qui

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên