Khởi sự kinh doanh từ những ý tưởng sáng tạo

Cập nhật: 08-03-2018 | 03:54:58

Thực hiện Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017- 2025, hôm nay (8-3), Hội LHPN tỉnh sẽ chủ trì tổ chức Ngày Phụ nữ khởi nghiệp; đồng thời phát động phong trào “Phụ nữ Bình Dương khởi nghiệp - sáng tạo và phát triển kinh doanh”.

Theo đó, Hội LHPN tỉnh sẽ tổ chức các hội thi về khởi nghiệp cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hợp tác xã, tổ hợp tác, cộng đồng nữ thanh niên, học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh; qua đó sàng lọc, xét duyệt phân loại các ý tưởng có tính khả thi, đồng thời kết nối các nguồn lực để hỗ trợ thực hiện hóa ý tưởng sáng tạo, đổi mới, hỗ trợ các doanh nghiệp có nhu cầu phát triển về chất lượng và quy mô.

Song song đó, Hội LHPN tỉnh cũng tổ chức tôn vinh, khen thưởng động viên các tập thể, cá nhân có ý tưởng, công trình nghiên cứu có giá trị ứng dụng cao để phát triển kinh tế đem lại lợi ích phát triển kinh tế chung và cộng đồng; chia sẻ từ chuyên gia, bài học kinh nghiệm và giải pháp khởi sự doanh nghiệp và điều hành doanh nghiệp thành công; tạo cơ hội triển lãm, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các chủ mô hình, dự án khởi nghiệp. Sáng tạo cùng các doanh nghiệp, nhà đầu tư quan tâm đến khởi nghiệp.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên