Khởi tố vụ án, bắt tạm giam đôi nam nữ sát hại nam thanh niên

Cập nhật: 11-08-2023 | 18:23:32

(BDO) Ngày 11-8, nguồn tin từ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh xác nhận và cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam Nguyễn Thành Thông (23 tuổi), Lê Thị Mỹ Anh (17 tuổi, cùng quê An Giang) để tiếp tục điều tra hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Lê Thị Mỹ Anh và Nguyễn Thành Thông bị bắt tạm giam để điều tra hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”

Theo điều tra, Thông và Mỹ Anh có quan hệ tình cảm, tuy nhiên không có nghề nghiệp ổn định, thiếu tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Với thủ đoạn lên mạng xã hội làm quen, Mỹ Anh đã dẫn dụ được anh N.T.K. (22 tuổi, quê Hậu Giang).

Vào tối 30-7, Mỹ Anh hẹn anh K. đến bãi đất trống trên đường Thuận Giao 25, thuộc phường Thuận Giao, TP.Thuận An để “tâm sự”. Thời điểm này, Thông cùng Mỹ Anh khống chế, tấn công anh K. bằng bột ớt và dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong. 

Gây án xong, Thông và Mỹ Anh lấy xe của nạn nhân tẩu thoát khỏi hiện trường. Đến ngày 1-8, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các lực lượng của Bộ Công an và Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ 2 đối tượng trên tại Thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang di lý về Bình Dương để điều tra.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1079
Quay lên trên