Không có thiệt hại về người trong vụ cháy ở hai công ty sản xuất gỗ

Cập nhật: 07-12-2020 | 16:10:18

(BDO) Đến 15 giờ ngày 7-12, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP.Thuận An đã cơ bản dập tắt được ngọn lửa xảy ra ở hai công ty sản xuất gỗ nằm kế bên nhau, tọa lạc tại KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An.



Lực lượng chức năng phải đục tường để tiếp cận hiện trường dập tắt đám cháy

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, ngọn lửa bùng phát tại Công ty TNHH SXTM gỗ Nguyên Thành Phát, khi lực lượng chữa cháy tại chỗ chưa kịp dập tắt thì ngọn lửa tiếp tục cháy lan sang Công ty TNHH SXTM-DV Đặng Phát. Công nhân đã di dời bàn ghế, hàng hóa thành phẩm ra phía ngoài đường để ngừa cháy lan. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP.Thuận An điều động phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. 

Theo ghi nhận, vị trí cháy chứa nhiều nguyên liệu gỗ và phụ liệu dễ bắt lửa nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn, lực lượng chức năng đã phải đục tường tiếp cận ngọn lửa. May mắn không có ai bị thương nhưng nhiều tài sản, nhà xưởng của hai công ty trên đã bị thiêu rụi. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên