Khuyến mại, kích cầu tiêu dùng

Cập nhật: 05-09-2023 | 09:37:09

Sở Công thương vừa ban hành kế hoạch tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023” trên địa bàn tỉnh. Thời gian thực hiện chương trình từ ngày 4-12-2023 đến ngày 10- 1-2024. Đối tượng tham gia là tất cả các thương nhân theo quy định của pháp luật. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.

Thanh tra Sở Công thương tham mưu Ban Chỉ đạo 389 của tỉnh chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường công đấu tranh chống hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ… Kịp thời nắm bắt thông tin các chương trình khuyến mại vi phạm để tiến hành xử lý theo quy định trong thời gian diễn ra chương trình.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên