Kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy tại Trung tâm thương mại Aeon mall Bình Dương Canary

Cập nhật: 22-04-2017 | 08:24:29

Đoàn kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) do đại tá Vũ Thanh Tâm, Trưởng phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về phòng cháy Cảnh sát PC&CC tỉnh vừa có buổi kiểm tra công tác an toàn PCCC tại Trung tâm thương mại Aeon mall Bình Dương Canary (TX.Thuận An). Tại đây, đoàn đã tiến hành kiểm tra hồ sơ quản lý, theo dõi hoạt động PCCC theo quy định của Bộ trưởng Bộ Công an và kiểm tra thực tế công tác trang bị PCCC từng khu vực trong trung tâm.

Kết quả kiểm tra cho thấy, nhìn chung Trung tâm thương mại Aeon mall Bình Dương Canary đã chấp hành tốt các quy định, nội quy, quy trình, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về PCCC, hồ sơ thẩm duyệt, thiết kế, hồ sơ nghiệm thu về PCCC... Tuy vậy, trung tâm còn một số thiếu sót cần khắc phục để bảo đảm an toàn PCCC như cần niêm yết nội quy an toàn PCCC, sơ đồ chỉ dẫn thoát nạn tại các khu vực trong trung tâm bảo đảm dễ thấy; ban hành và niêm yết sơ đồ bố trí công nghệ sản xuất, vật tư có nguy hiểm về cháy nổ cho từng khu vực trong trung tâm; cần trang bị bình chữa cháy tại phòng chiếu phim CGV… Đại diện lãnh đạo trung tâm cam kết sẽ khắc phục những thiếu sót ngay sau buổi kiểm tra.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên