Kiểm tra doanh nghiệp phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 15-12-2021 | 08:48:29

 Thực hiện kế hoạch của UBND huyện về kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các doanh nghiệp, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Giáo phối hợp các ngành liên quan kiểm tra 16 doanh nghiệp, giám sát 3 doanh nghiệp trên địa bàn. Qua kiểm tra, giám sát cho thấy, các doanh nghiệp cơ bản đã thực hiện đầy đủ các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan quản lý về công tác phòng, chống dịch bệnh.

Các doanh nghiệp chủ động trang bị các dụng cụ phòng, chống dịch bệnh cho người lao động, như: Khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, máy đo thân nhiệt và cài đặt mã QR… mở sổ quản lý người lao động ra vào doanh nghiệp; chuẩn bị nơi nghỉ, ăn uống của người lao động đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của người lao động và thành lập Tổ an toàn Covid trong doanh nghiệp.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên