Kiểm tra quán bar Diamind Luxury: Phát hiện hàng chục đối tượng dương tính ma túy

Cập nhật: 24-09-2019 | 09:52:38


Chỉ hơn 1 tháng với 4 lần bất ngờ đột kích vào quán bar Luxury, lực lượng chức năng phát hiện hơn 100 đối tượng dương tính với ma túy

Ngày 23-9, Công an (CA) TX.Thuận An đang củng cố hồ sơ để xử lý 22 đối tượng dương tính với ma túy. Số đối tượng này bị CA phường An Phú phối hợp với CA TX.Thuận An phát hiện khi bất ngờ kiểm tra hành chính tại quán bar trên địa bàn trong rạng sáng 23-9.

Lúc 0 giờ ngày 23-9, lực lượng CA bất ngờ kiểm tra quán bar Diamind Luxury trong khu dân cư Việt Sing, phường An Phú và phát hiện 120 khách cùng nhân viên phục vụ trong quán bar này. Qua kiểm tra nhanh phát hiện 22 đối tượng dương tính với ma túy. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dụng cụ để hút ma túy. Theo hồ sơ CA, chỉ trong 1 tháng nay lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra 4 lần bar Diamind Luxury thì phát hiện trên 100 đối tượng dương tính với ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=482
Quay lên trên