Khắc họa dấu ấn Bình Dương 25 năm xây dựng và phát triển

Cập nhật: 19-04-2022 | 09:42:04

Sau hơn 3 tháng thi đấu liên tục, đến thời điểm hiện tại, Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 đã thi đấu xong 15 môn và đang chuẩn bị diễn ra những môn cuối cùng. Đây được xem là kỳ Đại hội TDTT thành công của tỉnh nhà sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.


Lễ khai mạc lung linh, đầy đủ ý nghĩa của Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022. Ảnh: THÁI HẢI

Tối 15-4, sau khi lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 diễn ra thành công tốt đẹp, hình ảnh và thông tin về đại hội được các cơ quan truyền thông trong và ngoài tỉnh đưa tin. Bạn bè, đồng nghiệp ở các tỉnh bạn đã bày tỏ sự thán phục với việc Bình Dương vươn lên mạnh mẽ sau dịch bệnh. Nhiều đồng nghiệp còn cho thông tin, Đại hội TDTT cấp cơ sở của địa phương họ còn chưa tiến hành xong, Bình Dương làm được như vậy là quá tuyệt vời.

Thực sự, lời khen đó của các đồng nghiệp không phải là những lời khen theo kiểu hữu nghị. Từ cuối năm 2021, Đại hội TDTT ở cấp xã, huyện của Bình Dương đã được tiến hành xong. Đó chính là lý do mà Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương bắt đầu vào đúng ngày 1-1-2022 với môn thi đấu đầu tiên là việt dã. Sau hơn 3 tháng thi đấu liên tục, đến thời điểm hiện tại, đại hội đã thi đấu xong 15 môn và còn 5 môn nữa sẽ sớm kết thúc vào đúng ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5).

Có được sự thành công trên là nhờ sự nỗ lực từ nhiều cấp, đơn vị khác nhau. Trong đó, những người đứng đầu ngành thể thao tỉnh nhà đã cùng nhau nỗ lực vượt khó để Đại hội TDTT tỉnh năm nay diễn ra và kết thúc đúng với kế hoạch ban đầu. Thể thao Bình Dương có quyền tự hào về chính những gì mình đã làm được trong những tháng đầu năm mới 2022.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên