Kịp thời dập tắt đám cháy ở xưởng gia công gỗ

Cập nhật: 20-09-2022 | 20:41:35

(BDO) Chiều 20-9, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an TP.Thuận An, cho biết vẫn đang điều tra xác định nguyên nhân của vụ cháy tại xưởng gia công gỗ ở địa chỉ 4/28C khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hòa, TP.Thuận An.

Cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP.Thuận An tham gia chữa cháy.

Trước đó, khoảng 12 giờ 35 phút, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP.Thuận An nhận được tin báo xảy ra cháy tại hộ kinh doanh Tuyết Trâm, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP.Thuận An đã huy động 2 xe chữa cháy, 1 xe bồn và 12 cán bộ, chiến sĩ kịp thời có mặt tại hiện trường tham gia chữa cháy. Chỉ sau khoảng 15 phút, đám cháy đã được khống chế và dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại và thương tích về người.

Người dân tham gia chữa cháy khi vừa phát hiện cháy từ khu vực nhà xưởng.

Được biết, hộ kinh doanh Tuyết Trâm chuyên gia công các sản phẩm về gỗ; đám cháy xuất phát từ khu vực nhà xưởng có diện tích khoảng 150m2.

Nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và thống kê.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên