Ký kết quy chế phối hợp bảo đảm an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

Cập nhật: 09-08-2024 | 09:47:30

Công an 4 xã của huyện Dầu Tiếng, gồm: Minh Thạnh, Minh Hòa, Minh Tân, Long Hòa vừa phối hợp tổ chức hội nghị ký kết quy chế phối hợp bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) địa bàn giáp ranh với công an các phường Minh Long, Minh Hưng (TX.Chơn Thành) và xã Đồng Nơ (huyện Hớn Quản), tỉnh Bình Phước.


Công an các địa phương ký kết quy chế phối hợp

Tại hội nghị, công an các địa phương đã đánh giá tình hình ANTT ở các địa bàn giáp ranh; ký kết quy chế phối hợp để bảo đảm ANTT, đấu tranh phòng ngừa tội phạm ở địa bàn giáp ranh giữa các địa phương. Đặc biệt các đơn vị quan tâm công tác phối hợp giữa các lực lượng, tổ chức truy quét các loại đối tượng, tội phạm hoạt động liên quan đến tệ nạn xã hội, trộm cắp tài sản, hoạt động của các ngành nghề kinh doanh có điều kiện có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về phòng chống tội phạm, trật tự an toàn giao thông và phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đến quần chúng nhân dân về tự phòng, tự quản, tố giác tội phạm; thực hiện hiệu quả các mô hình giữ gìn ANTT… nhằm bảo đảm làm trong sạch địa bàn giáp ranh, không để phát sinh tình huống bị động, bất ngờ, góp phần bảo đảm ANTT.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1719
Quay lên trên