Kỷ niệm 20 năm thương hiệu Toàn Mỹ

Cập nhật: 22-09-2015 | 09:53:20

Ngày 21-9, tại Trung tâm Hội nghị Thanh Bình KSB (P.Thuận Giao, TX.Thuận An) đã diễn ra lễ kỷ niệm 20 năm thương hiệu Toàn Mỹ. Đến dự có ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo một số sở, ngành.


Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch HĐQT Công ty Toàn Mỹ trao Kỷ niệm chương cho nhân viên gắn bó 20 năm với công ty

Công ty CP Toàn Mỹ được thành lập năm 1993 với cái tên Gia Phát Toàn Mỹ, chuyên sản xuất bồn nước các loại cho người tiêu dùng trong nước. Đến năm 1995, tên Toàn Mỹ bắt đầu được sử dụng, cho ra thị trường hàng triệu sản phẩm bồn nước chất lượng cao, trở thành công ty hàng đầu Việt Nam cung ứng các loại bồn nước inox dân dụng lẫn công nghiệp.

Năm 2007, ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch HĐQT U&I Group đã xúc tiến mua lại Công ty Toàn Mỹ và tiếp tục phát triển Toàn Mỹ lên một tầm cao mới. Đến nay, công ty đã sản xuất hàng triệu sản phẩm bồn nước inox, bồn nhựa, phụ kiện bếp… với hệ thống 600 đại lý trên toàn quốc.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên