Lại xảy ra hỏa hoạn

Cập nhật: 01-03-2018 | 10:33:16

Khoảng 22 giờ tối 27-2, hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty TNHH Hải Hùng Phát (KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An).


Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa

Một số công nhân cho biết, vào thời điểm trên, trong lúc nhóm công nhân đang làm việc tại khu vực lò sấy mùn cưa để làm viên nén gỗ thì bất ngờ lò sấy bị nổ, bắn nhiều tia lửa. Nhóm công nhân hoảng loạn tháo chạy, ngay sau đó mọi người đã lấy bình chữa cháy, vòi nước xịt dập lửa nhưng bất thành. Chỉ ít phút sau khi xảy ra cháy, ngọn lửa cháy lan rất nhanh trên diện tích rộng. Rất may nhiều thiết bị, xe nâng, bình khí nén, hóa chất có nguy cơ cháy nổ đã được lực lượng tại chỗ đưa ra ngoài an toàn, trước khi ngọn lửa bao trùm toàn khu vực nhà xưởng. Trong lúc tham gia khống chế ngọn lửa, một nam công nhân đã trèo mái nhà xưởng, nỗ lực dùng vòi xịt nước, không may bị rơi từ mái nhà xuống đất bị đa chấn thương, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Bình Dương đã điều động gần 10 xe chữa cháy và gần 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy. Tuy nhiên, do khu vực chứa nhiều nguyên liệu mùn cưa, hóa chất nên đã gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên