Làm tốt công tác lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật: 10-11-2023 | 08:45:19

 Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong năm 2023, việc lập quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất hàng năm được huyện chú trọng. Huyện đã công bố công khai quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030, kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện. Riêng kế hoạch sử dụng đất năm 2024 đang trình UBND tỉnh phê duyệt. Qua rà soát, quản lý đất công, đất công ích, tất cả các xã, thị trấn đều đã được UBND huyện phê duyệt danh mục quỹ đất công, đất công ích với tổng diện tích 554,4 ha. Đến nay, các địa phương đã được UBND tỉnh giao đất, công nhận quyền sử dụng đất với tổng diện tích là 430,4 ha.

Trong năm 2023, huyện đã phê duyệt phương án đấu giá cho thuê quyền sử dụng đất công ích của các xã, thị trấn như: Tân Thành, Hiếu Liêm, Tân Định, Đất Cuốc, Tân Lập và đang thẩm định phương án đấu giá cho thuê quyền sử dụng đất công ích của các xã Hiếu Liêm và thị trấn Tân Bình; đồng thời tiếp tục đôn đốc các địa phương còn lại nộp hồ sơ phương án đấu giá cho thuê quyền sử dụng đất công ích.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên