Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp các tổ chức tôn giáo đến thăm, chúc tết

Cập nhật: 13-01-2023 | 14:19:12

(BDO) Sáng 13-1, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì tiếp các tổ chức tôn giáo đến thăm, chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.    

Tại buổi đến thăm, chúc tết, đại diện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Giáo phận Phú Cường, Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh, Hội thánh Cao đài Tây Ninh tỉnh Bình Dương bày tỏ sự phấn khởi trước những thành quả tỉnh nhà đã đạt được. Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đại diện các tổ chức tôn giáo gửi lời chúc mừng năm mới vui tươi, an lành, hạnh phúc đến các vị lãnh đạo tỉnh. 


Đoàn Phật giáo Bình Dương thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao trân trọng ghi nhận những lời chúc tốt đẹp của đại diện các tổ chức tôn giáo; đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo vào sự phát triển chung của tỉnh nhà cũng như của cả nước. 


Đoàn Công giáo Bình Dương thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh

Ông Nguyễn Hoàng Thao cho biết năm 2022, dù còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới  sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân, Bình Dương đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Trong quá trình phát triển, tỉnh luôn quan tâm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo chu đáo cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động. Để không ai bị bỏ lại phía sau và có điều kiện đón tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, trọn vẹn, trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, các đối tượng đã được tỉnh hỗ trợ tiền, quà tết với mức chi và số lượng đối tượng đều tăng lên đáng kể so với năm trước.  Những kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian qua có sự đóng góp hết sức tích cực của các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh. 


Đoàn Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tại Bình Dương thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh


Đoàn Hội thánh Cao đài Tây Ninh tỉnh Bình Dương thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ông Nguyễn Hoàng Thao chúc các vị chức sắc, đồng bào các tổ chức tôn giáo đón năm mới nhiều sức khỏe, bình an; đồng thời mong muốn các vị chức sắc các tổ chức tôn giáo, với vai trò của mình tiếp tục lãnh đạo các tôn giáo đạt nhiều thành tựu trong thời gian tới, phát triển ngày càng vững mạnh; phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng hành, chung sức xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên