Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn công tác Cục phát triển Thương mại Hồng Kông (Trung Quốc)

Cập nhật: 25-06-2016 | 15:00:03

(BDO) Trưa 25-6, tại Khách sạn Becamex thành phố mới Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đoàn công tác Cục phát triển Thương mại Hồng Kông đến tìm hiểu tình hình thu hút đầu tư do bà Margaret Forg, Giám đốc Cục phát triển Thương mại Hồng Kông (Trung Quốc) làm trưởng đoàn. 

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho bà Magaret Fong, Giám đốc Cục Phát triển Thương mại Hồng Kông (Trung Quốc). Ảnh: XUÂN THI

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ niềm vui mừng được đón đoàn công tác Cục phát triển Thương mại Hồng Kông (Trung Quốc) đến thăm và làm việc với tỉnh. Chủ tịch tỉnh cũng cho biết, trong những năm gần đây, Bình Dương luôn quan tâm đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, quy hoạch xây dựng và phát triển các Khu công nghiệp. Với môi trường đầu tư thông thoáng và hấp dẫn, Bình Dương luôn là một trong những tỉnh, thành dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài. Đồng thời giới thiệu về tiềm năng và cơ hội đầu tư của tỉnh; cũng như kêu gọi các doanh nghiệp Hồng Kông (Trung Quốc) đầu tư nhiều hơn nữa vào tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, cùng đại diện lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng đoàn công tác Cục phát triển Thương mại Hồng Kông (Trung Quốc). Ảnh: XUÂN THI

Thay mặt đoàn công tác Cục phát triển Thương mại Hồng Kông (Trung Quốc), bà Margaret Forg, Giám đốc Cục phát triển Thương mại Hồng Kông (Trung Quốc) cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn, cũng như giới thiệu về tình hình kinh tế - xã hội, những tiềm năng và cơ hội đầu tư của tỉnh. Bên cạnh đó, mong lãnh đạo tỉnh trong thời gian tới tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Hồng Kông (Trung Quốc) tham gia hoạt động đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Được biết, hiện Hồng Kông (Trung Quốc) đứng thứ 6 trong tổng số 49 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư vào tỉnh với 82 dự án, tổng vốn đầu tư 1,082 tỷ đô la Mỹ. Lĩnh vực đầu tư chủ yếu là may mặc, in vải, sản xuất túi nhựa, gia công sản xuất các sản phẩm và chi tiết đồ gỗ gia dụng.  

XUÂN THI

                        

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=821
Quay lên trên