Lãnh đạo tỉnh trao tặng quà cho các địa chỉ nhân đạo, người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 29-12-2023 | 15:58:36

(BDO) Sáng 29-12, tại phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” và trao tặng quà cho 23 địa chỉ nhân đạo trên địa bàn TX.Bến Cát. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo TX.Bến Cát và Hội Chữ thập đỏ tỉnh.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở phường  Chánh Phú Hòa


Lãnh đạo tỉnh và TX.Bến Cát trao hàng hóa nhu yếu phẩm cho người dân tại phiên chợ 0 đồng

Tại buổi trao quà, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống cùng các chế độ, chính sách an sinh xã hội dành cho các đối tượng thuộc diện khó khăn trên địa bàn. Đồng thời cho biết, tỉnh luôn quan tâm đến chính sách an sinh xã hội, chăm lo sức khỏe, đời sống của người dân, đặc biệt là các đối tượng người khuyết tật, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn. 


Người dân nhận hàng nhu yếu phẩm tại phiên chợ 0 đồng


Bí thư Tỉnh ủy bắt tay cám ơn các nhà tài trợ cho phiên chợ 0 đồng


Bí thư Thị ủy Bến Cát Bùi Minh Thạnh trao quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn qua những việc làm bác ái, thiết thực như “Phiên chợ 0 đồng”, chương trình trao tặng quà cho các địa chỉ nhân đạo sẽ phần nào giảm bớt những gánh nặng, khó khăn trong cuộc sống để có cuộc sống tương đối đầy đủ hơn.


Lãnh đạo tỉnh trao quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trước thềm năm mới 2024, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi chúc các gia đình mạnh khỏe, cuộc sống thay đổi, đầy đủ hơn. Tỉnh sẽ tiếp tục dành nguồn lực cũng như vận động xã hội hóa trong công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho các gia đình, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được tốt hơn.

Minh Duy-Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên