Lên đường thăm, chúc Tết quân, dân huyện đảo Trường Sa

Cập nhật: 05-01-2015 | 18:57:20

Trao 400 cuốn Nhật ký Thế hệ Hồ Chí Minh cho Trường Sa

(BDO) Ngày 5-1, tại Quân cảng Cam Ranh đã diễn ra lễ tiễn Đoàn công tác gồm các sỹ quan, chiến sỹ Lữ đoàn 146 cùng 85 báo, đài ra thăm, chúc Tết quân, dân huyện đảo Trường Sa. Đoàn được chia làm 3 hướng với 4 tàu chuyên chở theo các tuyến phía Bắc, tuyến giữa và tuyến phía Nam. Đây là nhiệm vụ quan trọng trong thời điểm chuyển giao năm cũ sang năm mới.

Trong đoàn công tác lần này, Bình Dương cử Tổ công tác với 3 thành viên bao gồm phóng viên Báo Bình Dương và Đài truyền hình Bình Dương. Ngoài nhiệm vụ tuyên truyền, ghi nhận đời sống quân và dân trên đảo, công tác bảo đảm an ninh quốc phòng, gìn giữ trật tự… các thành viên trong Tổ công tác còn thay mặt Đảng, chính quyền, nhân dân Bình Dương trao quà, thăm hỏi, chúc Tết.

Cũng tại lễ xuất quân lên đường đi Trường Sa chiều qua, đại diện Báo Bình Dương đã trao các phần quà đặc biệt ý nghĩa gồm 400 cuốn nhật ký Thế hệ Hồ Chí Minh cho trưởng đoàn, thuyền trưởng các tàu HQ 996, HQ 571, HQ 561, HQ 936. Qua đó, các tàu sẽ trao toàn bộ 400 cuốn nhật ký cho cán bộ, chiến sỹ, nhân dân trên tất cả 18 đảo thuộc quần đảo Trường Sa.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên