Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một phát động phong trào “Áo xanh công đoàn”

Cập nhật: 10-09-2021 | 12:32:38

Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Kế hoạch số 07 của Thành ủy về việc tiếp tục thực hiện “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2020-2025”, Liên đoàn Lao động thành phố đã phát động phong trào “Áo xanh công đoàn” vào ngày thứ ba đầu tháng với các việc làm thiết thực, ý nghĩa.

Theo đó, vào sáng thứ ba tuần đầu tiên của tháng 9 này, Liên đoàn Lao động thành phố và công đoàn cơ sở đã đồng loạt tham gia, phát huy vai trò của cán bộ công đoàn, người đoàn viên công đoàn bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa, góp phần vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như trao tặng 40 phần quà động viên công chức, viên chức, người lao động gặp khó khăn; trao quà và tiền hỗ trợ từ Tập đoàn P&G cho 12 em học sinh có thành tích học tập tốt, vượt khó trong năm học 2020-2021.

Đoàn viên Công đoàn khối Đảng - đoàn thể thành phố và các công đoàn cơ sở phường, xã còn chung tay bốc dỡ, phân loại nhu yếu phẩm từ các đơn vị tài trợ để kịp thời trao quà tận tay người dân đang gặp khó khăn trên địa bàn.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên