Thăm hỏi và động viên gia đình bảo vệ dân phố hy sinh khi làm nhiệm vụ

Cập nhật: 10-09-2021 | 12:25:14

Nhằm kịp thời chia sẻ những mất mát và động viên tinh thần gia đình anh Nguyễn Tấn Lộc, sáng 8-9, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo Phòng PX03 Công an tỉnh và lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một đã đến truy tặng giấy khen cho anh Nguyễn Tấn Lộc là tổ viên thuộc Tổ bảo vệ dân phố.


Đại diện lãnh đạo Phòng PX03 Công an tỉnh và Công an TP.Thủ Dầu Một truy tặng giấy khen, thăm hỏi, chia sẻ những mất mát với gia đình anh Lộc

Anh Nguyễn Tấn Lộc (sinh năm 1981), tham gia lực lượng bảo vệ dân phố, giữ gìn an ninh trật tự tại khu phố 8, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Trong đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4, ngay từ những ngày đầu tháng 6 anh Lộc tham gia trực tại khu vực cách ly, phong tỏa và chốt kiểm soát dịch bệnh. Với tinh thần trách nhiệm cao, anh đã cùng các lực lượng thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người, phương tiện lưu thông qua chốt, bảo đảm an ninh trật tự khu vực cách ly, phong tỏa. Đến ngày 10-8, anh Lộc có biểu hiện sốt, ho. Qua test nhanh phát hiện anh dương tính với SARS-CoV-2 và được đưa đi điều trị. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do bệnh trở nặng anh Lộc đã tử vong.

Đại diện lãnh đạo Phòng PX03 thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, chia sẻ những mất mát với gia đình và trân trọng những cống hiến, đóng góp của anh Lộc; đồng thời trao tặng giấy khen và tặng quà cùng với số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình. Công an TP.Thủ Dầu Một cũng trao tặng quà cùng 2 triệu đồng gia đình anh Lộc.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên