Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An: Tổ chức tuyên truyền bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp

Cập nhật: 22-04-2016 | 09:26:44

Vừa qua, Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền bầu cử ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, đến lực lượng cán bộ công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp, cơ quan, trường học trên địa bàn thị xã.

Tham dự hội nghị, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã được nghe phổ biến các nội dung liên quan đến Luật Bầu cử; mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử; vai trò của tổ chức, cá nhân trong công tác tuyên truyền, vận động người thực hiện bầu cử; công tác bảo đảm an ninh trong thời gian trước, trong và sau khi diễn ra bầu cử.

Hội nghị nhằm quán triệt cho các cấp công đoàn và cán bộ, công đoàn viên các nội dung của cuộc bầu cử để lực lượng này trở thành những tuyên truyền viên hiệu quả, góp phần thành công cho công tác bầu cử tại đơn vị, doanh nghiệp. Dịp này, Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An cũng đã triển khai kế hoạch Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân năm 2016 đến công đoàn cơ sở các doanh nghiệp ngoài quốc doanh trên địa bàn, với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực, chăm lo đời sống công nhân lao động.

DUY HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên