Phường Bình Hòa TX.Thuận An: Đẩy mạnh tuyên truyền về bầu cử

Cập nhật: 22-04-2016 | 09:26:55

Theo UBBC phường Bình Hòa, công tác tuyên truyền về bầu cử đang được tập trung vào các nội dung trọng tâm. Trong đó, đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016- 2021; khẳng định quan điểm chỉ đạo của Đảng về bầu cử ĐBQH và ĐB HĐND các cấp; tuyên truyền về quyền bầu cử và ứng cử của công dân; nghĩa vụ, trách nhiệm của cử tri trong công tác bầu cử, các hoạt động trong quá trình tiếp xúc cử tri, các quy định về trình tự, thể thức bầu cử; tuyên truyền về công tác chuẩn bị bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, điều kiện vật chất, kỹ thuật bảo đảm thành công cho cuộc bầu cử…

Cũng trong thời gian này, trên địa bàn phường Bình Hòa đã tiến hành treo các pa nô, khẩu hiệu, phát tờ rơi có nội dung về cuộc bầu cử sắp tới. Đài truyền thanh của phường thực hiện các buổi tuyên truyền lưu động, tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân… để đưa thông tin về bầu cử sâu rộng trong quần chúng nhân dân.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=518
Quay lên trên