Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh: Hội nghị Ban chấp hành lần thứ I

Cập nhật: 25-03-2016 | 09:51:51

Chiều 24-3, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH-KT) tỉnh tổ chức hội nghị Ban chấp hành (BCH) lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2020 để tổng kết hoạt động năm 2015, triển khai hoạt động năm 2016. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm 2015, dưới sự điều hành của BCH Liên hiệp Hội (LHH), cùng với sự nỗ lực phấn đấu của các hội thành viên, đơn vị trực thuộc, công tác tổ chức của LHH ngày càng củng cố và phát triển, thực hiện tốt nhiệm vụ, cơ bản đạt các chỉ tiêu đề ra. Hoạt động của LHH và các tổ chức thành viên đã đạt được nhiều thành tựu trong việc tuyên truyền phổ biến kiến thức khoa học công nghệ và tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các hội viên và quần chúng nhân dân. Hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội của LHH và các hội thành viên duy trì phát triển tốt. LHH hiện có 17 hội thành viên chuyên ngành, 2 trung tâm, 3 câu lạc bộ trực thuộc, với hơn 16.800 hội viên.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà LHH và các hội thành viên đã đạt được trong năm 2015. Ông cũng đề nghị trong thời gian tới, LHH cần nâng cao vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của mình, tiếp tục thực hiện Chỉ thị 42-CT/TW của Bộ Chính trị và Chỉ thị của Tỉnh ủy về việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Liên hiệp các Hội KH-KT trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; triển khai thực hiện tốt nội dung Quyết định 01/2016/ QĐ-UBND ngày 13-1-2016 của UBND tỉnh về việc quy định hoạt động tư vấn, phản biện và giám định của Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh Bình Dương; đổi mới hình thức, nâng cao chất lượng hoạt động để tập hợp ngày càng đông đảo thành viên tham gia vào các hội thành viên;…

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=422
Quay lên trên