Liên quân cụm IV giành vé vào vòng bán kết Giải bóng đá khối Các cơ quan tỉnh

Cập nhật: 31-10-2017 | 09:59:52

Giành chiến thắng thuyết phục 5-3 trước Sở Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn Bình Dương, Liên quân cụm IV gồm Báo Bình Dương, trường Chính trị và Thanh tra tỉnh đã xuất sắc giành quyền vào chơi vòng bán kết gặp đội Phi Nam, Giải bóng đá cán bộ, công chức, viên chức ĐVTN tỉnh Bình Dương năm 2017.

Ở trận tứ kết vừa qua, sự tỏa sáng đúng lúc của tiền đạo Cao Sơn với cú đúp bàn thắng đã giúp Liên quân Cụm IV ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng 5-3. Các pha lập công còn lại của đội được thực hiện bởi Hoàng Thái, Đàm An và Huy Bình.

Để có mặt tại vòng bán kết của giải, trước đó Liên quân Cụm IV đã vượt qua và gây khó khăn hàng loạt đại diện khá mạnh như cầm hòa Sở Tài nguyên và Môi trường 3-3, hòa Bệnh viện Đa khoa tỉnh 1-1 và đặc biệt là chiến thắng quan trọng 2-0 trước Cục Hải quan ở vòng 1/16. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 4-11 tới tại sân cỏ nhân tạo Thành phố mới Bình Dương.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên