Linh hoạt tổ chức đánh giá định kỳ học sinh tiểu học

Cập nhật: 05-01-2022 | 08:46:36

 Từ đầu năm học 2021- 2022 đến nay, học sinh (HS) tiểu học trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một học trực tuyến để bảo đảm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Mới đây, Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố đã hướng dẫn các trường tiểu học một số nội dung về đánh giá HS phù hợp với hình thức tổ chức dạy học ứng phó dịch bệnh.

Đối với thực hiện đánh giá định kỳ như: Giữa học kỳ 1, cuối học kỳ 1, giữa học kỳ 2 và cuối năm học, việc tổ chức bài kiểm tra định kỳ đối với lớp 1, lớp 2 được tổ chức bằng hình thức trực tiếp. Các trường thực hiện các giải pháp linh hoạt, phù hợp với thực tế bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch bệnh. Trong trường hợp thời điểm kiểm tra định kỳ HS chưa đến trường để làm bài kiểm tra bằng hình thức trực tiếp, nhà trường có phương án tổ chức cho các em làm bài kiểm tra định kỳ bằng nhiều hình thức.

Đối với các lớp 3, 4, 5, bài kiểm tra định kỳ được tổ chức linh hoạt bằng các hình thức trực tiếp, trực tuyến khi đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định, phù hợp với điều kiện cụ thể và diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 tại địa phương vào thời điểm tổ chức đánh giá.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X