TP.Thuận An: Trao 123 máy tính bảng cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 04-01-2022 | 08:19:53

Ủy ban MTTQ TP.Thuận An vừa phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố tổ chức chương trình trao tặng thiết bị học trực tuyến hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2021-2022.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” ngày càng lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, nhiều tổ chức, cá nhân đồng hành, ủng hộ để trao những chiếc máy tính đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tại TP.Thuận An, mặc dù năm học đã trôi qua gần hết học kỳ I, nhưng hiện còn hơn 1.000 em học sinh vẫn thiếu điều kiện, trang thiết bị để học trực tuyến. Do đó, Ủy ban MTTQ thành phố tiếp tục kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của toàn xã hội chăm lo đến các em. Đặc biệt, trong đợt này, Ủy ban MTTQ thành phố đã tiếp nhận 560 triệu đồng để trang bị máy tính và tặng cho 123 em học sinh khó khăn tại các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố.

Tại chương trình, 123 em học sinh đã được trao tặng máy tính. Đây là phần quà ý nghĩa, sự động viên khích lệ tinh thần rất lớn giúp các em có điều kiện học tập trực tuyến, theo kịp chương trình của năm học...

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X