Trường Đại học Thủ Dầu Một: Khai giảng lớp cao học, nghiên cứu sinh khóa 21

Cập nhật: 28-12-2021 | 11:27:17

(BDO) Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức khai giảng lớp cao học, nghiên cứu sinh khóa 21, với 184 tân học viên cao học và nghiên cứu sinh vừa vượt qua kỳ thi tuyển sinh của trường. 


PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp, Chủ tịch hội đồng trường trao giấy khen cho các tân học viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh cao học khóa 21

TS Ngô Hồng Điệp, Phó hiệu Trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một cho biết, chương trình đào tạo được cải tiến theo các chuẩn mực chất lượng trong nước và quốc tế; phương pháp giảng dạy, kiểm tra đánh giá luôn được cải tiến liên tục, nội dung du học ngắn hạn và trao đổi học thuật quốc tế được chú trọng đúng mức. Đặc biệt, đây là giai đoạn nhà trường đang đẩy mạnh chương trình số hóa tiến tới xây dựng đại học thông minh. Với phương châm lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi, nhà trường luôn nâng cao chất lượng đào tạo cho người học, giúp người học có khả năng nghiên cứu độc lập, sáng tạo giải quyết tốt những vấn đề lý luận và thực tiễn đặt ra.

Tại lễ khai giảng, lãnh đạo nhà trường đã nhắn nhủ các tân học viên nỗ lực học tập nâng cao trình độ học thuật, kỹ năng nghiên cứu, khả năng giải quyết vấn đề, năng lực quản lý... để xứng đáng với tấm bằng thạc sĩ, tiến sĩ sẽ được nhận trong tương lai. Để làm được điều đó các học viên phải thật sự thay đổi trong cách tiếp cận, phương pháp học, nghiên cứu, năng lực ngoại ngữ, năng lực công nghệ thông tin và 4.0. 

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X