Kết quả bốc thăm giải vô địch Futsal các CLB Châu Á 2017:

Lợi thế cho Thái Sơn Nam

Cập nhật: 01-06-2017 | 08:23:53

Liên đoàn bóng đá châu Á vừa chủ trì lễ bốc thăm chia bảng Giải vô địch futsal các CLB châu Á 2017. Với việc được xếp thuộc nhóm hạt giống số 1, nên CLB Thái Sơn Nam của Việt Nam đã có thuận lợi lớn khi tránh được các đối thủ mạnh, gia tăng cơ hội vượt qua vòng bảng…

Tham dự giải năm nay có 14 đội và được chia vào 4 bảng, trong đó có 2 bảng 4 đội và 2 bảng 3 đội. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng tứ kết, sau đó là vòng bán kết và chung kết. Hai đội thua ở bán kết sẽ tranh giải ba. Do là đội chủ nhà nên CLB Thái Sơn Nam được lựa chọn vào nhóm hạt giống số 1 cùng với Shriker Osaka (Nhật Bản), Nafit Al Wasat (Iraq) và Blue Wave Chonburi (Thái Lan), đồng thời được ấn định vào mã số A1.

Kết quả bốc thăm, ĐKVĐ Việt Nam CLB Thái Sơn Nam rơi vào bảng A cùng với các đối thủ: Al Dhafra FC (UAE), Vic Vipers (Úc), EREM (Kyrgyzstan). Đây là bảng đấu được đánh giá khá “dễ thở”, thuận lợi cho Thái Sơn Nam. Vì trong bảng này ngoài Al Dhafra FC của UAE từng xếp hạng 5 châu Á, còn Vic Vipers FC chỉ xếp hạng 9 và FC Erem lần đầu tham dự nên chưa vào danh sách xếp hạng của AFC. Mục tiêu của Thái Sơn Nam là vào tốp 3 chung cuộc. Giải vô địch futsal các CLB châu Á 2017 sẽ diễn ra từ 20 đến 30-7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên