Lotte Mart: Tăng 40% nguồn hàng dự trữ phục vụ tết

Cập nhật: 25-11-2016 | 09:27:06

Đại diện hệ thống siêu thị Lotte Mart Việt Nam cho biết, để chuẩn bị cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên cả nước dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 sắp tới, siêu thị đã chủ động các nguồn hàng nhằm bảo đảm đủ nguồn cung, ổn định mức giá, tránh xảy ra tình trạng sốt giá ảo. Các sản phẩm Lotte Mart tập trung bình ổn giá lần này bao gồm bánh kẹo, cà phê, đồ uống, thời trang và các loại rau, củ, quả. Về các loại bánh kẹo, cà phê, đồ uống, siêu thị chủ động tăng 30 - 40% nguồn hàng dự trữ so với cùng kỳ năm ngoái.

Lotte Mart cũng chú trọng đầu tư vào chất lượng và mẫu mã sản phẩm để mang lại không khí tết cho khách hàng. Các loại sản phẩm với mẫu mã đẹp, được khách hàng ưa chuộng sẽ được siêu thị lựa chọn để đưa tới khách hàng. Đặc biệt, cũng như mọi năm, các giỏ quà tết với nhiều mẫu mã và mức giá đa dạng cũng được Lotte phát triển để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng cá nhân cũng như người tiêu dùng doanh nghiệp…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Lotte Mart

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên