Lừa bạn chơi game

Cập nhật: 04-10-2016 | 08:57:24

Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng, gồm: Lê Công Luận (SN 1988, quê An Giang), Vũ Ngọc Hiền (SN 1998, ngụ Dĩ An) và Nguyễn Đăng Khôi (SN 1998, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Luận và Hiền có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng. Cả hai đều mê chơi game online và không có nghề nghiệp ổn định. Để có tiền tiêu xài, cả hai bàn bạc Hiền sẽ lên mạng chơi game và làm quen với những người cùng chơi, sau đó rủ họ về TX.Dĩ An để ăn nhậu rồi mượn xe, điện thoại, tiền của nạn nhân bán lấy tiền tiêu xài.

Với thủ đoạn trên, các đối tượng đã liên tiếp thực hiện được trót lọt 4 vụ, chiếm đoạt được 4 xe mô tô, nhiều điện thoại và tài sản có giá trị khác. Tất cả tài sản chiếm đoạt, các đối tượng bán lấy tiền chia nhau tiêu xài. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

NGỌC HÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên