Lực lượng tuần tra đặc biệt 171 Công an TP.Thủ Dầu Một ra quân tuần tra

Cập nhật: 02-11-2022 | 10:11:31

(BDO) Tối 1-11, Thượng tá Hà Minh Thắng, Trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một đã công bố quyết định thành lập và phát lệnh xuất quân đối với 2 Tổ tuần tra đặc biệt 171 của Công an thành phố thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát ban đêm nhằm tấn công trấn áp tội phạm đường phố, đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Đồng thời, Công an 14 phường cũng thành lập 14 Tổ tuần tra phối hợp với lực lượng quân sự phường tuần tra trên địa bàn và có sự phối hợp với Tổ tuần tra 171 khi có yêu cầu. Ngay sau buổi lễ, các Tổ tuần tra 171 đồng loạt ra quân thực hiện nhiệm vụ.


Tối 1-11, Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức ra mắt 2 Tổ tuần tra đặc biệt 171


Tổ tuần tra 171 Công an TP.Thủ Dầu Một kiểm tra hành chính một người đi đường có dấu hiệu vi phạm

Quá trình thực hiện nhiệm vụ, lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một yêu cầu lực lượng này luôn phải chấp hành quy trình công tác, thẩm quyền, trình tự thủ tục xử lý các vụ việc vi phạm, đảm bảo sự gắn kết giữa các biện pháp công tác nghiệp vụ với biện pháp hành chính công khai để chủ động nắm thông tin về tội phạm, vi phạm pháp luật, tổ chức công tác tuần tra kiểm soát, tuần tra vũ trang có trọng tâm, trọng điểm, đảm bảo kiểm soát toàn địa bàn TP.Thủ Dầu Một đạt hiệu quả cao nhất.


Để không bỏ lọt tội phạm, bỏ lọt vi phạm, việc kiểm tra luôn thực hiện chặt chẽ, không sót lọt

Như vậy, sau 2 ngày (ngày 31-10 và ngày 1-11), Công an tỉnh và Công an 9 huyện, thị, thành phố của tỉnh đều đã thành lập xong Tổ tuần tra đặc biệt 171. Lực lượng tuần tra 171 được kỳ vọng là “cú đấm thép” tấn công tội phạm đường phố hiệu quả.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên