Lực lượng vũ trang tỉnh tiếp tục chú trọng công tác tuyên truyền phòng, chống dịch

Cập nhật: 08-09-2021 | 18:40:50

(BDO) Ngày 8-9, Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của các Tổ tuyên truyền đặc biệt về phòng, chống Covid-19 của Ban CHQS TP.Dĩ An, TP.Thuận An, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát.

Đại tá Lê Minh Chí kiểm tra thực tế các tổ tuyên truyền đặc biệt

Thời gian qua, Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo, triển khai kịp thời đến các đơn vị, thông tin tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 đến từng ngõ, từng nhà cho từng người dân và công nhân lao động đang sinh sống trên địa bàn tỉnh. Theo đánh giá, các tổ tuyên truyền đặc biệt này, cùng với cán bộ, công chức, viên chức của các phường và hệ thống loa truyền thanh cơ sở, đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch cho người dân tại các điểm tiêm vắc xin, các khu nhà trọ trên địa bàn.

Đại tá Lê Minh Chí, đánh giá cao việc tổ chức thực hiện của tổ tuyên truyền đặc biệt. Tổ đã thông tin kịp thời các quy định, hướng dẫn trong công tác phòng, chống dịch đến mỗi người dân. Đồng thời, yêu cầu Ban CHQS TP.Dĩ An, TP.Thuận An, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát tiếp tục tăng thời lượng tuyên truyền cho nhân dân, nhất là tại các khu nhà trọ, khu dân cư và tại các địa điểm tiêm vắc xin trên địa bàn nhằm nâng cao ý thức cho mỗi người dân để chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương nhanh chóng khống chế dịch bệnh đưa mọi hoạt động trở lại bình thường.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên