“Ma men” lạng lách, “đánh võng” trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn  

Cập nhật: 23-08-2024 | 17:17:32

(BDO) Trưa ngày 22-8, một thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu thiếu tỉnh táo liên tục lạng lách, “đánh võng” trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn từ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đến phường An Phú, TP.Thuận An. 


Thanh niên điều khiển phương tiện “đánh võng” trước đầu xe container

Nhiều đoạn thanh niên này điều khiển xe ra phần đường dành cho ô tô, sau đó tự đâm xe vào dải phân cách té ngã trên đường đến mức xây xát ngoài da, chảy máu.

Thấy thanh niên có vẻ say xỉn, có nguy cơ gặp nguy hiểm nếu tiếp tục tham gia giao thông, lực lượng thanh niên tình nguyện SOS An Phú đã đuổi theo đề nghị giúp đỡ. Tuy nhiên, thanh niên này từ chối và tiếp tục điều khiển phương tiện lạng lách, vượt đèn đỏ; đến đường Thuận An Hòa, ra đường 22-12 thì Lực lượng tình nguyện mất dấu “ma men”.

Hành vi đã sử dụng rượu bia nhưng vẫn điều khiển phương tiện tham gia giao thông vừa gây nguy hiểm cho bản thân vừa cho người tham gia giao thông. Dù cơ quan chức năng đã tích cực tuyên truyền nhưng nhiều người vẫn thờ ơ, xem nhẹ sinh mạng của chính mình và người khác.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=144
Quay lên trên