Man City và thử thách giới hạn!

Cập nhật: 03-10-2012 | 00:00:00

Đối thủ của Man Xanh trong trận đấu rạng sáng  mai thật sự là một trong những đội bóng mạnh nhất  châu Âu hiện nay. Đội bóng Vàng - Đen đang có  phong độ khá ấn tượng ở giải đấu quốc nội khi vừa  tàn phá khung thành Borussia Monchengladbach với  tỉ số 5-0 ở vòng 6 Bundesliga, trước đó hòa 3-3 trên  sân của hiện tượng bóng đá Đức là E.Frankfurt. Trong  khi đó, Man City chỉ mới vừa thở phào với chiến thắng  2-1 trên sân Fulham sau chuỗi 4 trận không biết đến  mùi thắng trận. Nụ cười đã phần nào trở lại với thầy  trò HLV Mancini, nhưng liệu họ có vượt qua được áp  lực phải tận dụng tối đa sức mạnh và lợi thế sân nhà  trong cuộc nghênh đón nhà vô địch nước Đức? 

Nếu đại gia mới nổi của nước Anh tiếp tục hụt  bước thì bảng D sẽ không còn là bảng đấu tử thần,  khó cản Real (sẽ làm khách trên sân của Ajax, đội mà  Kền Kền trắng từng 4 lần đánh bại, ghi được 12 bàn  mà không một lần thủng lưới!) và Dortmund đi tiếp  vào vòng knock-out. 

Dự đoán, yếu tố sân nhà, lực lượng mạnh và  đồng đều hơn, lại đang bùng cháy khát vọng chứng  tỏ mình sẽ giúp Man City (15 trận liên tiếp bất bại  trên sân nhà ở cúp châu Âu) có được chiến thắng  đầu tay tại vòng bảng UEFA Champions League! 

CHÍ THANH   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=242
Quay lên trên