Maritime Bank cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến

Cập nhật: 28-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa chính thức cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến M-Banking với rất nhiều tiện ích, đơn giản, an toàn, bảo mật dành cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp (DN). Theo đó, tất cả các doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán tại Maritime Bank đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.

Chỉ cần một cú nhấp chuột hay vài thao tác đơn giản trên điện thoại là DN có thể sử dụng ngay dịch vụ ngân hàng trực tuyến Maritime Bank một cách nhanh chóng và ở bất cứ đâu vào bất kỳ lúc nào. Để sử dụng dịch vụ Internet Banking, DN giao dịch qua trang website http://msb.com.vn hoặc trực tiếp tại địa chỉ http://ebank.msb.com.vn. Để truy vấn tin giao dịch qua SMS Banking, DN có thể soạn tin nhắn và gửi đến tổng đài 6085.

Với M-Banking, DN có thể cập nhật mọi thông tin về tài khoản, các giao dịch theo từng giây; thực hiện các giao dịch liên quan đến tài khoản tiền gửi thanh toán như chuyển tiền đơn lẻ, định kỳ, chuyển khoản theo lô với hàng trăm tài khoản chỉ qua 1 lần đặt lệnh, thanh toán chi trả lương cho CBNV trong DN tối đa 500 tài khoản/lệnh, đồng thời mở và tất toán tài khoản tiết kiệm trực tuyến. M-Banking cũng hỗ trợ người quản trị của DN quản lý hạn mức, phân quyền… trên các vai trò người dùng; thực hiện ủy quyền phê duyệt cho người sử dụng có vai trò duyệt; nhận SMS thông báo phát sinh giao dịch; các tiện ích khác như tư vấn trực tiếp, đặt lịch hẹn gặp với ngân hàng…

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên