Maritime Bank khai trương nhiều chi nhánh trong tháng 12-2011

Cập nhật: 07-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Tiền Giang tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đây là điểm giao dịch đầu tiên của Maritime Bank tại Tiền Giang và là điểm giao dịch thứ 191 trên toàn quốc.

Sau khi chính thức đi vào hoạt động, Chi nhánh Maritime Bank Tiền Giang sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Nhân dịp khai trương, Chi nhánh Tiền Giang cũng dành tặng 500 phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

Nhằm đáp ứng tất cả những nhu cầu thiết yếu về dịch vụ ngân hàng của các tỉnh thành, Maritime Bank không ngừng mở rộng hệ thống chi nhánh trên toàn quốc. Đó cũng là minh chứng cho cam kết của Maritime Bank góp phần đẩy mạnh hơn nữa công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại các tỉnh thành trong cả nước nói chung. Trước đó ngày 2-12, Maritime Bank đã đưa vào hoạt động Chi nhánh Phú Yên (tại đường Trần Hưng Đạo, phường 4, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) và ngày mai 8-12, Maritime Bank sẽ tiếp tục khai trương thêm Chi nhánh Quảng Bình. 

TRỌNG MINH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=297
Quay lên trên