Mô hình cửa hàng mua sắm siêu tiện ích Rich Food sẽ “áp đảo” thị trường bán lẻ?

Cập nhật: 16-12-2021 | 15:17:19

Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và xu thế sử dụng các dịch vụ tiện ích khi mua sắm của khách hàng, công ty cổ phần tập đoàn Ngọc Tiến Thành vừa ra mắt thị trường hệ thống cửa hàng Rich Food. Từ những thực phẩm tươi xanh được chọn lọc kỹ lưỡng và những mặt hàng nhu yếu phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành bình ổn, đặc biệt là cải tiến dịch vụ đặt - giao hàng hướng đến mục tiêu tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cho người sử dụng.

Rich Food cung cấp những sản phẩm nào?

Là cầu nối đầu nguồn cho người tiêu dùng và nhà nông Việt Nam, các mặt hàng rau xanh và thực phẩm được bày bán trong chuỗi cửa hàng mini Rich Food được nhập trực tiếp từ trang trại nội địa chuẩn VietGAP trải qua quy trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dùng, Rich Food liên kết nguồn hàng chất lượng từ các công ty uy tín trong ngành bán lẻ và một số mặt hàng nhập khẩu chất lượng cao đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng.


Rich Food cung cấp nguồn thực phẩm sạch và mặt hàng tiêu dùng chuẩn chất lượng

Khi mua sắm tại Rich Food, khách hàng chỉ việc thỏa thích lựa chọn những loại thực phẩm mà gia đình yêu thích như: Hoa quả, các loại rau tươi theo mùa, thịt cá tươi, các loại lương thực, thực phẩm đa dạng, phong phú với giá thành tốt nhất thị trường nhờ quy trình giảm thiểu tối đa chi phí khâu trung gian.

Ngoài các loại rau, củ, quả, thịt tươi ngon bày bán trong ngày, chuỗi cửa hàng Rich Food còn là nơi cung cấp các loại gạo xuất khẩu hàng đầu Việt Nam cùng hàng trăm các mặt hàng thiết yếu có mức giá luôn bình ổn thậm chí là thấp hơn thị trường. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm lẻ cho người tiêu dùng, hệ thống cửa hàng còn là nơi cung ứng nhu cầu mua sỉ nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.

Hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ theo chuỗi cửa hàng mini kết hợp hệ sinh thái, Rich Food luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm, không ngừng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, hệ thống cửa hàng luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho hội viên và khách hàng mua sắm.

Trải nghiệm dịch vụ “Mang chợ đến nhà bạn”

Nhu cầu mua sắm thay đổi, thói quen mua hàng cũng biến đổi, xu thế mua sắm online ngày càng gia tăng, sự ra đời của những mô hình cung cấp sản phẩm với các dịch vụ tiện ích là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, khi mua sắm online đa phần người dùng có tâm lý lo lắng về chất lượng sản phẩm và những vấn đề phát sinh trong khâu giao nhận. Giải quyết nỗi lo chung của khách hàng, Rich Food đưa ra quy trình chuẩn, đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm mang đến giải pháp mua sắm tối ưu vừa nhanh chóng, tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí.


Rich Food đưa ra quy trình chuẩn, đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm mang đến giải pháp mua sắm tối ưu cho người tiêu dùng

Khách hàng mua sắm tại Rich Food có thể lựa chọn hình thức ghé mua các sản phẩm trực tiếp từ chuỗi cửa hàng gần nơi ở hoặc đặt hàng online với dịch vụ ship hàng miễn phí siêu tốc.

Người mua sắm có thể hoàn toàn gạt bỏ nỗi lo “bận bịu”, gạt đi sự e ngại về chất lượng thực phẩm bằng cách sử dụng dịch vụ “Mang chợ đến nhà bạn” của Rich Food với những bước cực kỳ đơn giản:

• B1: Nhắn tin hoặc gọi vào số Hotline để cung cấp thông tin đặt hàng
• B2: Nhân viên hỗ trợ xác nhận bill
• B3: Nhận hàng nhanh từ bộ phận giao hàng
• B4: Lựa chọn phương thức thanh toán
• B5: Phản hồi ý kiến

Ngoài ra, chỉ cần mở thẻ hội viên, khách hàng thường xuyên có cơ hội tham gia chương trình mua sản phẩm 0 đồng và nhận quà tặng siêu ưu đãi. Sự khác biệt rất lớn khi sử dụng dịch tiêu dùng của Rich Food là mua càng nhiều đơn giá càng thấp, đăng ký nhập sỉ tính giá sỉ cực rẻ.


Phương thức mua hàng và thanh toán linh động, đặt hàng tại nhà không lo phí ship

Không những thế, mỗi đơn hàng mua sắm tại hệ thống sẽ được cửa hàng trích một phần nhỏ để hỗ trợ cho các chương trình thiện nguyện chung tay vì cộng đồng bởi Rich Food chính là đứa con tinh thần được sinh ra từ những giá trị nhân văn.


Hệ thống cửa hàng bán lẻ Rich Food tại Bình Dương chính thức hoạt động vào ngày 21.11

Nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng trong lần trải nghiệm mua sắm đầu tiên, Rich Food sẽ liên tục mang lại cho khách hàng những “niềm vui bất ngờ” khi trở thành người bạn thân thiết của cửa hàng.

Sao lại e ngại khi đã có một dịch vụ mua sắm tiện ích siêu tích hợp vừa có thể tiết kiệm khoản chi tiêu đáng kể cho gia đình vừa tiết kiệm thời gian mua sắm lại đảm bảo an toàn? Sao phải mất công tìm kiếm một phương thức mua sắm nhanh gọn, hiệu quả khi Rich Food đã gói trọn mọi thứ?  

Đến với Rich Food là cơ hội “vàng” để trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ mua hàng theo xu thế mới hiện nay với quá nhiều ưu đãi và điều tuyệt vời nhất là gia đình bạn lại có thêm một cộng sự đắc lực, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi với mức chi phí quá bình ổn, nguồn sản phẩm chuẩn chất lượng góp phần mang đến nguồn năng lượng và cải thiện sức khỏe cho mọi thành viên.

Rich Food

Địa chỉ: Số 178-180, Ngô Gia Tự, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hot line: 0274.3879.101

Web: www.richfood.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên