Mua Vios chỉ từ 458 triệu đồng trong tháng 6

Cập nhật: 02-06-2021 | 13:24:01

Toyota Việt Nam tung chương trình ưu đãi từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng cho khách mua Toyota Vios, áp dụng với phiên bản G và E, trong tháng 6/2021. Chưa bao giờ cơ hội sở hữu Vios lại dễ dàng như vậy.

Mua ô tô là bài toán không hề đơn giản khi khách hàng phải đứng trước vô số lựa chọn. Hơn nữa, đây còn là một tài sản lớn, được coi như khoản đầu tư nên cần có những phép tính phù hợp để bảo vệ đồng thời tối ưu giá trị sử dụng.

Từ lâu, Toyota Vios đã được lòng người dùng Việt Nam nhờ thiết kế thanh lịch, không gian nội thất rộng rãi và thân thiện với hành khách, đặc biệt là khả năng vận hành bền bỉ. Doanh số dẫn đầu thị trường trong 7 năm liên tiếp là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm, ghi nhận sự tin tưởng của khách hàng.

Hơn cả việc mang đến một mẫu xe tốt, Toyota Việt Nam còn muốn gia tăng giá trị cho người dùng thông qua các chương trình ưu đãi thiết thực. Toyota Việt Nam trừ tiền mặt nhằm hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách mua Vios trong tháng 6. Phiên bản được ưu đãi nhiều nhất là Vios G, 30 triệu đồng. Khách mua các phiên bản còn lại được giảm 20 triệu đồng. 

Còn nếu bạn lăn tăn về vấn đề tài chính thì việc sở hữu Toyota Vios 2021 sẽ trở nên dễ hơn bao giờ hết thông qua gói vay hấp dẫn. Theo đó, với sự hỗ trợ của Công ty Tài chính Toyota Việt Nam, khách hàng chỉ cần thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng. Cụ thể, tỷ lệ vay lên tới 80% tổng giá trị xe bao gồm cả phụ kiện và phí bảo hiểm. Thời gian vay lên đến 84 tháng với lãi suất ưu đãi chỉ 2,99%/năm (cố định trong 6 tháng đầu). Thanh toán hàng tháng từ 4 triệu/tháng (6 tháng đầu), thấp hơn đáng kể so với các gói vay thông thường và áp dụng cho tất cả khách hàng mua xe Vios tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc. Như vậy, việc sở hữu Toyota Vios nằm trong tầm tay của hầu hết các khách hàng Việt.

Sau hàng loạt thành công, Toyota tiếp tục giới thiệu phiên bản 2021 cho mẫu Vios với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Mang đến sự tươi mới cho khách hàng, mẫu sedan cỡ B của Toyota được thiết kế trẻ trung với lưới tản nhiệt hình thang. Cụm đèn công nghệ LED thiết kế góc cạnh với đèn định vị bên trong được tạo hình cầu kỳ.

Thân xe dài mang đến một không gian nội thất rộng rãi, tạo sự thoải mái ngay từ việc bước vào với phần cửa mở rộng ở cả hàng ghế trước và sau. Mâm xe kích thước 15 inch thiết kế xoáy, đậm tính thể thao và khỏe khoắn cho Toyota Vios 2021.

Vios thế hệ mới được bổ sung hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp cho bản E CVT trở lên, tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ cho Vios G, đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên Vios E CVT; cảm biến sau hỗ trợ người lái Vios E MT khi lùi xe trong không gian hẹp. Những trang bị khác giúp mẫu xe của Toyota tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc.

Thực ra, để lý giải sự thành công của Vios không quá khó, chỉ là sự thực dụng đến từ tổng hòa cũng như chi tiết trên xe. Vios bền bỉ đến bất ngờ, khi những chiếc xe đời đầu vẫn cần mẫn lăn bánh phục vụ chủ nhân. Vios là tiết kiệm xăng nhất – câu khẳng định của gần như 100% những người đã từng đi xe Vios và cả những mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Với một chiếc xe phổ thông như Vios thì yếu tố kinh tế sẽ luôn được cân đong đo đếm rất nhiều, kinh tế trong vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng, dễ dàng thay thế phụ tùng.

Chị Trúc Thủy (Hải Phòng) cho biết: “Nhà tôi mua chiếc Vios thứ 2 từ đầu năm. Chiếc cũ thì cậu em dùng, 7-8 năm nay vẫn y như mới, đến kỳ thì mang đi bảo dưỡng, rồi vào phòng chờ ăn bánh, uống trà chút xíu là xong. Chiếc xe thứ 2 vẫn chọn Vios vì đã lỡ thành fan Toyota rồi. Cả chồng và tôi đều hay đi công tác ở Quảng Ninh, Hà Nội … đi suốt và đi nhiều lắm, nhưng lúc nào cũng yên tâm với Vios. Xe rất tiết kiệm xăng và thật sự không phải lo lắng về các chi phí bảo dưỡng hay gì cả”.

Vios cũng được xem là mẫu xe đầu tiên cho mọi gia đình Việt, bởi mức giá sở hữu hợp lý, nhiều tiện ích sát sườn. Chị Trúc Thủy chia sẻ thêm: “Mà đi đâu thì tôi cũng hay mua đồ ăn về cho cả nhà nên cốp Vios sướng lắm. Nhiều lần cho mấy cái thùng xốp, rồi vali,… mà xếp gọn luôn. Hôm nào mà mua hộ cả hàng xóm nữa thì gập hàng ghế thứ 2, vậy là vô tư”.

“Mọi người cứ bảo Vios không có gì chứ tôi thấy cũng nhiều mà. Ga tự động đi cao tốc, màn hình giải trí với 6 loa tha hồ nghe nhạc, camera lùi, cảm biến lùi rồi đàm thoại rảnh tay… Gia đình tôi hài lòng về Vios”.

Vios thực sự là một chiếc xe cần mẫn có thể đưa bạn và gia đình đi khắp muôn nơi với sự thoải mái trên hành trình cũng như sự kinh tế đến bất ngờ.

Cùng với chương trình ưu đãi cho Vios, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý đang triển khai nhiều chương trình, ưu đãi khác cho khách hàng trong dịp hè này:

- Khách hàng ký hợp đồng từ 1/6, thanh toán đầy đủ với Toyota Wigo phiên bản mới từ 7/6 - 31/12 sẽ nhận được ưu đãi đến 20 triệu đồng, bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước (tăng 2 năm hoặc 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại).

- Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá đến 8,7 triệu đồng khi mua Rush và thanh toán đầy đủ từ ngày 7/05 -31/12.

Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn...

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên