Mức độ hài lòng giải quyết dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước Bình Dương đạt trên 99%

Cập nhật: 04-03-2022 | 05:42:05

Năm 2021 và 2 tháng đầu năm 2022, Chương trình dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) của Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương là một giải pháp giao dịch điện tử hiệu quả đã vận hành an toàn và thích ứng linh hoạt trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát trên địa bàn.

Thời gian này, khối lượng chứng từ giao dịch tăng cao. Hiện, KBNN Bình Dương đã cung cấp 100% thủ tục thực hiện DVCTT mức độ 4 và hoàn thành tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia, đạt tỷ lệ 100% đơn vị bắt buộc tham gia DVCTT, số lượng chứng từ phát sinh hàng tháng trên hệ thống DVCTT đạt trên 99%.

Với tinh thần tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành DVCTT đúng theo kế hoạch, KBNN Bình Dương là một trong 3 đơn vị tốp đầu hoàn thành trước kế hoạch trong công tác triển khai DVCTT, đánh dấu sự nỗ lực rất lớn của tập thể lãnh đạo, công chức KBNN Bình Dương. Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả công tác CCHC. Ngoài ra để nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp dịch vụ cho người dân, tổ chức, KBNN Bình Dương triển khai khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với chất lượng phục vụ của từng đơn vị trong hệ thống KBNN.

Theo số liệu báo cáo tại hội nghị tổng kết hệ thống KBNN năm 2021, mức độ hài lòng của các tổ chức, cá nhân đối với chất lượng phục vụ của KBNN Bình Dương đạt 99,4%.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên