Năm 2013: Phấn đấu giảm các vụ vi phạm về an toàn lưới điện…

Cập nhật: 01-02-2013 | 00:00:00

Sáng qua (31-1), Ban chỉ đạo bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp (HLATLĐCA) đã họp bàn về tình hình bảo vệ HLATLĐCA trong tỉnh.

Năm 2012, hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh có 6 cấp điện áp và được 5 đơn vị điện lực quản lý. Dù các ngành chức năng đã tuyên truyền về bảo vệ HLATLĐCA nhưng trong năm đã phát sinh 42 vụ vi phạm HLATLĐCA. Do vi phạm HLATLĐCA, nên trên địa bàn tỉnh xảy ra 3 vụ tai nạn điện làm 2 người chết, 5 người bị thương (giảm 10 vụ so năm 2011).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đến dự và chỉ đạo Điện lực Bình Dương cần có kế hoạch thanh lý hoặc chuyển công năng sử dụng đường dây 35 Kv không còn vận hành và kết hợp TX.Thuận An giải quyết dứt điểm 34 trường hợp vi phạm HLATLĐCA tại Khu dân cư 434 (P.Bình Hòa, TX.Thuận An). Các ngành chức năng tăng cường tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân, nhằm giảm thiểu các trường hợp vi phạm an toàn lưới điện, tai nạn do điện gây ra.

B.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên